Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng

  • thời gian phát hành:2022-08-13 15:00:13
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:248
  • Mô tả nhanh:

    Bắc Kinh, bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay

Nội dung bài viết
bởi vì trường điện giữa cuộn gió và cột sắt rất xa và không cân đối như ở giữa gió. Trong trường điện ở giữa đường quay

Có rất nhiều vấn đề cần phải chú ý trong các biện pháp phòng ngừa và quá trình làm giảm sự ẩm ướt kiểu khô. Các hiệu quả và chức năng chủ yếu của việc làm hỏng máy biến dạng khô và các biện pháp phòng ngừa tương ứng là gì? Hãy làm chủ và tìm hiểu chi tiết với một nhà biên tập nhỏ của nhà máy biến thế kiểu khô.

Khoảng cách cách cách cách cách cách cách cách cách điện giữa cuộn gió và dây vặn của máy biến đổi năng lượng lớn hơn nhiều so với khoảng cách giữa gió, hầu hết các dây được nối với các trụ cách ly ở giữa đường quay,Bắc KinhNhững biện pháp bảo vệ cho máy biến dầu nhúng,Bắc KinhBộ phận bộ chuyển hóa phủ dầu, âm thanh và rung động máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt,Bắc KinhBộ chuyển điện cao điện, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.

Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khô

KladQuảNguồn nhập và kết xuất điện ba giai đoạn phải được kết nối tới giai đoạn A, giai đoạn B và phần C, dựa theo màu vàng, xanh và đỏ ống dẫn xe buýt của bảng thiết bị chuyển hóa. Dây không phải được nối tới dòng không trung trung hòa điện chuyển thế, và dây tạo, vỏ máy biến đổi và điểm chuyển đổi phải kết nối với nhau. Những lúc bình thường, dây mặt đất và dây không được dẫn ra bởi dây trung lập của máy biến thế. (v. d. hộp chuyển đồ phải khớp với dấu vết dây mặt đất của vỏ ốc và kết nối với nhau). Kiểm tra các dòng nhập và xuất để chắc chắn chúng thích hợp và chính xác.

Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!

Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến áp


Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng



Được lắp thêm một bộ điều chỉnh nhiệt độ, chuyên gia bán nhiệt được đặt bên cạnh lỗ được nhúng trên nóc của cuộn dây động điện ngầm điện tử điện áp thấp để thử sức nóng của máy biến, dừng quạt mát, thiết lập báo động vấn đề chung, báo động quá mức và hiệu ứng quá mức, và cung cấp thiết bị bảo vệ điện áp cao đáng tin cậy cho máy biến thử thử, để kiểm tra hiệu ứng an to àn của máy biến chuyển đồ.

Có một đường dây dẫn nạp từ trong lõi chuyển hóa, thứ mà sẽ gây ra lực điện động cơ gây ra trên kế hoạch với đường dẫn từ từ từ. Bởi vì dòng điện này tạo ra một vòng thắt kín để tạo ra một trường điện và tạo ra một luồng gió xoáy, nó được gọi là lốc. Sự tồn tại của cơn lốc làm lõi chuyển hóa nóng lên và sử dụng năng lượng động. loại mất này được gọi là mất lượng vòi rồng.

Nguồn năng lượng chuyển đổi thiếu một phần năng lượng;

Chất lượng tối thượngÂm thanh trong trường hợp thất bại giai đoạn

Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.

Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!


Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng



Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.

dịch vụ kỹ thuậtĐể thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.

Hệ thống dẫn khí phụ của trạm phân phối (như máy biến thế, bộ chuyển thế điện, AC, v. v. v.) hoạt động bình thường. Buzz, buzz... buzz. Âm. Bộ phận điều hành của nhà sản xuất máy biến thế nên hiểu và nắm rõ các đặc điểm của tiếng ồn khi máy móc có lỗi chung, sẽ có tiếng ồn và thậm chí không có gì xảy ra. Khai thác tình hình. Tính chất nạp và nạp âm thanh có thể phân biệt sản xuất và đặc trưng của lỗi thiết bị chung theo luật âm nhạc và chuyển đổi âm thanh khi mọi thứ đều bình thường và bất thường.

Hệ thống biến đổi kiểu khô là gì?

Bắc KinhNguyên nhân cháy trong máy biến áp

Khi sử dụng các mẫu dầu, kỹ thuật về an ninh và an ninh bắn tại chỗ phải được thực hiện cẩn mật.

Những máy biến đổi năng lượng được sử dụng trong mọi cuộc sống.

BắcKinhThông tin sản phẩm khác
  • KhôngThang máy thủy lực cố địnhBao nhiêu

    KhôngThang máy thủy lực cố địnhBao nhiêu

  • KhôngHướng dẫn loại nền tảng nâng điệnKế hoạch xúc tiến đưa ra từ quan điểm

    KhôngHướng dẫn loại nền tảng nâng điệnKế hoạch xúc tiến đưa ra từ quan điểm

  • KhôngNâng nền tảng di độngCách xác định hướng phát triển trong tương lai

    KhôngNâng nền tảng di độngCách xác định hướng phát triển trong tương lai

  • KhôngThang máy hợp kim nhôm đơnGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn

    KhôngThang máy hợp kim nhôm đơnGiảm tỷ lệ chiếm dụng vốn

  • Varne.Lên và xuống thang máy tự độnggiá bán

    Varne.Lên và xuống thang máy tự độnggiá bán

  • thánh LouisThang máy gia đình nhỏNgành công nghiệp đẩy nhanh tốc độ điều chỉnh

    thánh LouisThang máy gia đình nhỏNgành công nghiệp đẩy nhanh tốc độ điều chỉnh

  • MadiunGiá trị bộ chuyển hóa 5000KKASử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần

    MadiunGiá trị bộ chuyển hóa 5000KKASử dụng cẩn thận cần thực hiện nhiều lần

  • RoosendaalBảng nâng điện miniLàm thế nào để chúng tôi lựa chọn theo nhu cầu riêng của chúng tôi?

    RoosendaalBảng nâng điện miniLàm thế nào để chúng tôi lựa chọn theo nhu cầu riêng của chúng tôi?

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng cung cấp cho bạn Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng do công ty của chúng tôi, dịch vụ Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng. Bắc KinhBộ chuyển hóa chất thảiKiểm tra sau khi sử dụng trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!